วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

และแล้ววันนี้เราก็มาเจ มาเจอกับการ รอ คอยที่เราไม่เคยต้องการ ไม่ต้องการพบเจอ
แต่การรอคอยครั้งนี้ มันอาจจะทำให้เรามีเรื่องดีๆเข้ามาก็ได้ ทำไงอ่ะเราต้องรอมันไหม หรือว่าเราจะเข้าไปหามันเอง

2 ความคิดเห็น:

  1. หนึ่งนาทีของ
    คนที่ขอให้รอ
    กับ
    คนที่รอ
    มันไม่เท่ากันจริงๆ

    by
    50119532

    ตอบลบ
  2. สำหรับฉันการรอคอย คือ เปรียบเสมือนความหวัง รอเพื่อหวังว่าสิ่งที่เราหวังจะเป็นจริง และบางครั้งสิ่งที่เราหวังก็ไม่เป็นจริง มันจึงทำให้บางคนเกลียดการรอคอย ฉันว่าทุกคนในโลกนี้ก็รอคอยกันทั้งนั้น รอให้รวย รอให้เรียนจบ รอให้มีบ้าน รอให้มีรถ แต่บางคนก็ไม่รู้สึกว่าเขากำลังรออะไร เพราะเขาพยายามเพื่อให้ได้ในที่สิ่งที่เขาต้องการ


    รองง ตัวเองแล้ว แค่นี้แล้วกัน
    5111300076 นางสาวจินตหรา ตินานพ

    ตอบลบ